Chung cư Sunshine Golden River – chắt lọc tinh hoa nhân loại

Chung cư Sunshine Golden River

Chung cư Sunshine Golden River lấy cảm hứng sáng tạo từ phong cách sống xa hoa giới thượng lưu. Ra mắt thị trường với điểm nhấn sang trọng cao cấp. Kết hợp hoàn hảo các mô hình kiến trúc trước đó. Vậy cụ thể căn hộ Sunshine Golden River sẽ có ngoại hình như thế nào. Thông tin chi tiết sẽ được gửi tới quý vị qua bài viết.

Điểm nhấn chung cư Sunshine Golden River

Chung cư Sunshine Golden River

Tòa căn hộ Sunshine Golden River nằm trong quần thể khu đô thị Nam Thăng Long. Với thiết kế kính độc đáo, sang trọng, tòa căn hộ là điểm nhấn tạo sức hút mạnh mẽ trong khu vực. Căn hộ Sunshine Golden River được mệnh danh là “biệt thự giữa trời mây” hay Sky Villa.

Thực tế về Sky villa

Sky villa là loại hình căn hộ cao cấp đã khá thịnh hành trong giới thượng lưu. Xuất xứ từ thành phố Manhattan, Mỹ và dần trở nên phổ biến trên thế giới. Tại Việt Nam đã có 2 ông lớn là Vingroup và Sungroup đầu tư phát triển loại hình bất động sản này.

Chung cư Sunshine Golden River

Sky villa Sunshine Golden River có thiết kế theo chuẩn mực quốc tế. Đặc biệt thu hút giới đại gia với thiết kế thẩm mỹ cao. Các căn sky villa được ốp kính toàn bộ mặt ngoài cho vị chủ nhân tầm nhìn không giới hạn về 2 dòng long mạch sông Hồng, hồ Tây và nhìn toàn cảnh thành phố và sân golf tương lai. Điều thú vị nữa, các căn Villa với diện tích lớn sở hữu hồ bơi riêng bên khoảng sân rộng. Thiết kế sân vườn trên cao cũng là một giải pháp ưu việt giúp con người hiện đại được gần gũi với thiên nhiên. Tại đây các gia đình có khoảng không gian cho những buổi tiệc nướng cuối tuần, quây quần bên nhau. Ngoài ra kiểu thiết kế thông tầng cũng được Sunshine Group áp dụng cho các căn Sky villa tại Sunshine Golden River, và Sky villa Sunshine Crystal River.

Tiện ích kèm theo

Sunshine Golden River thừa hưởng toàn bộ tiện ích sẵn có tại quần thể Ciputra. Bao gồm trường học quốc tế Unis, Academy, Sis, Golf,…. Dự án cũng sở hữu hệ thống tiện ích nội khu riêng như dãy shophouse chân đế cung cấp dịch vụ thương mại, bán hàng, cà phê, bể bơi ngoài trời với spa tại chỗ, đường dạo bộ có chòi nghỉ chân, đài vọng cảnh, sân golf trên cao, sky bar, …

tiện ích sunshine golden river

Lời kết

Chung cư Sunshine Golden River sở hữu nhiều điểm chạm xúc cảm mạnh mẽ. Hứa hẹn sẽ là tọa độ an cư hoàn hảo. Là điểm hẹn lý tưởng cho các thương vụ của giới thương gia thành công. Căn hộ cũng được xếp trong danh mục đáng đầu tư trong thời gian tới bởi sẽ còn hiếm các dự án tương tự được phép xây dựng trong quần thể tinh hoa Ciputra, Nam Thăng Long, Hà Nội.

Xem thêm:  Sunshine Golden River: Ra mắt căn hộ 5 sao chuẩn quốc tế

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *