Căn hộ biệt thự Sunshine Golden River

Căn hộ biệt thự Sunshine Golden River

Căn hộ biệt thự Sunshine Golden River được biết đến là một loại căn hộ hạng sang với thiết kế vô cùng thông minh, hiện đại. Với quy mô dự án không quá lớn nhưng thiết kế, vị trí không thể có dự án thứ 2 tại Hà Nội.

Những điểm nổi bật của căn hộ biệt thự Sunshine Golden River thu hút các nhà đầu tư?

1. Vị trí

Tọa lạc tại vị trí trung tâm Ciputra Tây Hồ, lại gần bờ sông Hồng và hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi. Giúp cho dự án như hấp thu được nguồn năng lượng, vượng khí. Bên cạnh đó, giúp khách hàng có được sự di chuyển hay là có thể cảm nhận được tinh hoa, cuộc sống xa hoa nhất.

2. Thiết kế

Dự án được xây dựng với diện tích 69.173m2 trên 9.004m2 của toàn bộ dự án, mật độ xây dựng chỉ ở mức 45%. Dự án được xây dựng với 1 tòa chung cư 35 tầng với 217 căn hộ và 27 lô shophouse với hình thức sở hữu lâu dài. Đây cũng là điểm thu hút khách hàng của dự án.

Căn hộ biệt thự Sunshine Golden River
Sunshine Golden River

Với cảm hứng từ phong cách thiết kế của Burj Al Arab, Trump Tower…. Một phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng. Tại đây, dự án chỉ với 217 căn hộ càng khiến cho sự đẳng cấp của dự án ngày càng tăng lên và giúp cho giá trị của dự án càng ngày càng lớn.

Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 130-300m2. Chủ đầu tư cố gắng thiết kế các căn hộ làm sao có thể giống với các “biệt thự trên không” nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng. Khách hàng luôn mong muốn mình sẽ được sống trong căn hộ chung cư nhưng có phong cách thiết kế của một căn biệt thự.

Thiết kế căn hộ Sunshine Golden River

Ngoài việc có công năng như một căn hộ chung cư, tại Sunshine Golden River cư dân còn có thể thoải mái thử sức thiết kế cho khoảng không gian 40-60m mà chủ đầu dư giành riêng cho mỗi căn hộ.

Công năng

Ngoài việc có thể tọa ra một không gian ban công vô cùng lãng mạn để ngắm phong cảnh, trao đổi các thông tin giữa các thành viên trong gia đình sau mỗi ngày dài lao động, làm việc, học tập. Cư dân còn có thể sử dụng không gian đó thành không gian tụ tập bạn bè, trồng cây xanh…. Để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình.

Căn hộ biệt thự Sunshine Golden River
Căn hộ biệt thự Sunshine Golden River

Để tô điểm thêm vẻ đẹp của căn hộ tại dự án, chủ đầu tư còn đưa vào hệ thống nội thất sang trọng đến từ các nhãn hàng lớn và có giá trị thẩm mĩ cho căn hộ.

Căn hộ biệt thự Sunshine Golden River

Ngoài ra, các căn biệt thự thấp tầng cũng được chủ đầu tư thiết kế với các màng xanh trắng đan xen tạo nên điểm nhấn sang trọng, quý phái, tươi mới, trong lành cho căn biệt thự.

3. Tiện ích.

Để xứng tầm với vị trí, thiết kế căn hộ chủ đầu tư xây dựng 1 hệ thống tiện ích đồng bộ nhằm phục vụ cư dân: đưa hệ thống Smart Home vào mỗi căn hộ, hệ thống nhận diện Face ID….. Hệ thống đồ dùng tiện ích trong nhà được điều chỉnh chỉ cần một nút chạm trên điện thoại.

Tiện ích xung quanh.

Ngoài ra, còn có hệ thống cửa hàng tiện ích, vườn đi bộ, công viên, quảng trường, vườn nướng BBQ, hệ thống nhà hàng, sân Golf trên cao, hệ thống Spa, phòng Gym… nhằm phục vụ quá trình nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe của cư dân

Như vậy, chủ đầu tư Sunshine Group mang đến cho tầng lớp khách hàng thượng lưu sự lựa chọn thông minh và sang trọng, giúp khách hàng có được phong cách sống hiện đại sang trọng ngay trong lòng thủ đô Hà Nội.
Xem thêm: Mãn nhãn với căn hộ mẫu Sunshine Golden River

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *