Liên kết vùng của dự án Sunshine Golden River

Sunshine Golden River

Giới thiệu Sunshine Golden River – Ciputra

Liên kết vùng của dự án Sunshine Golden River
tổng quan dự án Sunshine Golden River

Dự án Sunshine Golden River nằm trong khu đô thị quốc tế Nam Thăng Long Ciputra, được lấy cảm hứng xây dựng từ những sản phẩm độc đáo cùng những sắc xanh gần gũi với thiên nhiên đáp ứng xu hướng sống xanh và liên kết đến các vùng một cách nhanh chóng, hoàn hảo nhất dành cho khách hàng.

Dự án nằm ven Sông Hồng nơi sở hữu phong thủy thuận hòa, nạp thêm năng lượng tích cực, hiện thực hóa giấc mơ nâng tầm cuộc sống thượng lưu để khẳng định đẳng cấp thương hiệu Sunshine.

Dự án Sunshine Golden River được chủ đầu tư Sunshine Group giới thiệu đến các khách hàng tiềm năng. Với loại hình sản phẩm là chung cư và shophouse trong đó: 217 căn hộ chung cư, 27 căn shophouse được phân bổ hợp lý.

View sông Hồng và Hồ Tây đón ánh nắng ấm áp và gió tự nhiên mát lành, giúp lưu thông không khí giữa các phòng. Chủ đầu tư đã áp dụng công nghệ tiên tiến thông minh 4.0 trong từng căn hộ. Các căn hộ đều được thiết kế hài hòa tạo nên một tuyệt tác của thành phố.

Liên kết Sunshine Golden River – Cập nhật các tuyến đường, khoảng cách đến các địa điểm nổi bật

Liên kết Sunshine Golden River
Sunshine Golden River

Chính sách dành cho khách hàng mua căn hộ mới nhất Sunshine Golden River

Gói ưu đãi tặng Tân gia dành cho khách hàng mua căn hộ thường tại dự án Sunshine Golden River mà không thâm gia chường trình hỗ trợ lãi suất sẽ nhận được Voucher nội thất Sunshine Decoro tương ứng với hình thức thanh toán cụ thể như sau:

  • Khách hàng thanh toán theo tiến thông thường khách hàng nhận được Voucher giá trị 03% GTHĐ (chưa VAT và KPBT).
  • Khách hàng thanh toán sớm 95% GTHĐ (gồm VAT) bằng vốn tự có tại thời điểm ký HĐMB khách hàng sẽ nhận được Voucher trị giá 08% GTHĐ ( chưa VAT và KPBT).

Tặng gói dịch vụ quản lý 2 năm khi khách hàng mua căn hộ tại Sunshine Golden River kể từ ngày nhận bàn giao nhà. Từ năm thứ 03 trở đi mức phí theo thông báo của đơn vị quản lý. Gói dịch vụ quản lý không được quy đổi ra tiền mặt hoặc dưới bất kỳ hình thức nào khách và được áp dụng cho căn hộ mà không phụ thuộc và việc chuyển nhượng của khách hàng sau khi ký HĐMB.

Quà tặng đặc biệt dành cho 30 khách hàng đầu tiên đặt cọc căn hộ thành công chính là Voucher Sunshine Mall áp dựng từng căn hộ như sau:

  • Căn hộ 02 phòng ngủ: 200.000.000 VNĐ
  • Căn hộ 03 phòng ngủ: 350.000.000 VNĐ
  • Căn hộ 04 phòng ngủ: 500.000.000 VNĐ

Xem chi tiết: Chính sách bán hàng Sunshine Golden River

                     Mãn nhãn với căn hộ mẫu Sunshine Golden River

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *